• Mahasarakham University Address
  • 21 – 23 February 2024 Dates

Contact Us

  • 203 Madison Ave, NY, USA Address
  • Monday - Friday 9am - 6pm Timeing
  • envato@gmail.com Mail to us

Submission

Submission

การส่งบทความแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ Oral, Poster, Innovation ดาวน์โหลด Templates บทความได้ ดังนี้

1. บทความที่จะนำเสนอแบบ Oral(8-10 หน้า) ดาวน์โหลด Template Thai | Template English

2. บทความที่จะนำเสนอแบบ Poster(6-8 หน้า) ดาวน์โหลด Template Thai | Template English

3. บทความที่จะนำเสนอแบบ Innovation(2-3 หน้า) ดาวน์โหลด Template Thai | Template English


* การส่งบทความ ต้องส่งใบรับรองจากอาจารย์ที่ปรึกษาหลักสำหรับการเข้าร่วมนำเสนอผลงานและตีพิมพ์ผลงานวิจัย แนบส่งด้วย ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม


แจ้งผู้ส่งบทความทุกท่าน

การส่งบทความทั้ง Oral, Poster และ Innovation ผู้แต่งต้องตรวจสอบผลการคัดลอกผลงาน (Plagiarism) ของตนเอง

ส่งบทความได้ที่ https://aucc-conf.org/submission/ และดำเนินการต่อไปนี้:

1. ตรวจสอบค่า Similarity Index ต้องไม่เกิน 30% จาก Turnitin

2. ตรวจสอบค่า Primary Sources แต่ละรายการต้องไม่เกิน 5%

ผลงานที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขทั้งสองข้อ ผู้ส่งบทความต้องดำเนินการแก้ไขบทความให้เรียบร้อย และส่งในระบบอีกครั้งโดยการอัพโหลดไฟล์บทความ PDF ใหม่แทนที่ไฟล์เดิม เพื่อทางทีมงานจะได้ทำการตรวจสอบ Plagiarism อีกครั้งหนึ่ง ก่อนดำเนินการ Peer Review ต่อไป สำหรับผลงานที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขทั้งสองข้อ และไม่ส่งไฟล์แก้ไขภายในกำหนด คณะกรรมการจัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธ (Reject) ผลงานดังกล่าว


การส่งบความฉบับ Camera Ready(บทความฉบับสมบูรณ์หลังแก้ไขตามผู้ทรงคุณวุฒิ)

1. บทความฉบับสมบูรณ์ Camera Ready แบบ Oral (จำนวน 8-10 หน้า) ดาวน์โหลด

2. บทความฉบับสมบูรณ์ Camera Ready แบบ Poster (จำนวน 6-10 หน้า) ดาวน์โหลด

3. บทความฉบับสมบูรณ์ Camera Ready แบบ Innovation (จำนวน 2-3 หน้า) ดาวน์โหลด


* Template สำหรับแสดง Poster ประกอบการนำเสนอ ดาวน์โหลด (ส่งทั้งไฟล์ ppt และ PDF รวมกันกับ camera ready ในไฟล์ zip)


- ขั้นตอนการส่ง Camera Ready


ดำเนินการจัดทำข้อมูลและระยะเวลาการส่งไฟล์ประเภทต่าง ๆ ดังนี้

ทั้งนี้ บทความ/โปสเตอร์/ผลงานนวัตกรรมของท่านได้ ผ่านการพิจารณา ให้เข้าร่วมนําเสนอผลงานในการประชุม วิชาการ ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว จึงขอความอนุเคราะห์ท่านอย่างน้อย 1 คน ดําเนินการ ดังต่อไปนี้

  • 1. ดําเนินการเข้าระบบส่งบทความ เพื่อตรวจสอบข้อเสนอแนะจากผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาบทความ และดําเนินการปรับแก้ตามข้อเสนอแนะให้เรียบร้อย
  • 2. ดําเนินการจัดทําข้อมูล ดังต่อไปนี้
    • 2.1 จัดทําบทความฉบับพร้อมตีพิมพ์ (Camera Ready) ตาม Template ที่กําหนด และ บีบอัด ให้อยู่ในรูปแบบไฟล์ ZIP ที่ประกอบไปด้วยไฟล์บทความทั้ง docx และ PDF
    • 2.2 จัดทําคลิปวิดีโอนําเสนอบทความ ความยาวไม่เกิน 10 นาที ในรูปแบบไฟล์ MP4 ที่ครบถ้วน ทั้งภาพและเสียง (กรณีออนไลน์)
    • 2.3 สําหรับผู้นําเสนอผลงานแบบโปสเตอร์ ต้องจัดทําไฟล์โปสเตอร์ตาม Template ที่กําหนด ในรูปแบบไฟล์ PDF
  • 3. ระยะเวลาการส่งไฟล์ประเภทต่าง ๆ ดังนี้
    • 3.1 ส่งไฟล์บทความฉบับพร้อมตีพิมพ์ ในระบบส่งบทความภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2567
    • 3.2 ส่งไฟล์คลิปวิดีโอนําเสนอ (กรณีออนไลน์) ในระบบส่งบทความภายในวันที่ 26 มกราคม 2567 3.3 ส่งไฟล์โปสเตอร์ (กรณีออนไลน์และออนไซต์) ในระบบส่งบทความภายในวันที่ 26 มกราคม 2567
    • 3.4 ส่งไฟล์ผลงานนวัตกรรมเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ (กรณีออนไซต์) และแบบฟอร์มการนําเสนอ ผลงานนวัตกรรมเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในระบบส่งบทความภายในวันที่ 26 มกราคม 2567 และให้นํามาติดตั้งและ เตรียมจัดแสดงในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567